Working time: 8:00 AM - 17:30 PM

SOLIDWORKS Mechanical Conceptual thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp

“Chúng tôi sử dụng nhiều sản phẩm SolidWorks nhất có thể, nhưng có một công cụ như SOLIDWORKS Conceptual Design tạo sức cạnh tranh thực tế khi chúng cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp sáng tạo cho các yêu cầu đặc biệt ít phải điều chỉnh hơn.” 

Karl W. Schmidt & Associates, Inc. cung cấp hệ thống tái chế và trang thiết bị tiên tiến cho các công ty tại hơn 35 quốc gia. Bằng cách tập trung vào đổi mới, Karl Schmidt Associates giúp khách hàng hoạt động hiệu quả hơn bằng cách cung cấp các hiểu biết chiến lược về các xu hướng và công nghệ tái chế.

Một phần quan trọng của sự đổi mới này là sự lựa chọn của các công cụ thiết kế. Karl Schmidt Associates dựa trên nền tảng phát triển SOLIDWORKS 3D, bao gồm thiết kế, mô phỏng và phần mềm quản lý dữ liệu, hỗ trợ phát triển hệ thống và sản xuất. Năm ngoái, công ty này cũng bố sung SOLIDWORKS Mechanical Design (tên của sản phẩm là SOLIDWORKS Mechanical Conceptual) trong chương trình Lighthouse và cách này giúp họ cải thiện sự đổi mới, tăng cường sự phối hợp và rút ngắn chu kỳ bán hàng, và họ rất hài lòng với kết quả.

“SOLIDWORKS Conceptual Design cho phép chúng ta thực hiên các công việc lặp lại nhiều lần nhanh hơn, đồng thời cắt giảm số lần chỉnh sửa xuống còn một nửa,” Quản lý kỹ thuật Mike Buchli giải thích. “Ví dụ, một khách hàng muốn mười thay đổi cho layout một cách tỉ mỉ. Sử dụng các tính năng chỉnh sửa trực tiếp của SOLIDWORKS Conceptual Design, chúng ta có thể mất cả ngày để thực hiện sự thay đổi đó bằng CAD truyền thống nhưng chỉ mất vài giờ với SOLIDWORKS Conceptual Design. Phần mềm này cho phép bạn tiết kiệm thời gian để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Với SOLIDWORKS Conceptual Design, chúng ta có thể dành nhiều thời gian để tạo ra các ý tưởng mới, tăng sự đổi mới và nâng cao chất lượng”.

Ngoài ra, khả năng giao tiếp trong SOLIDWORKS Conceptual Design là một động lực quan trọng trong việc tinh giản và thúc đẩy truyền thông của Karl Schmidt đến khách hàng của mình. Các phần mềm thiết lập một trang web an toàn, nơi Karl Schmidt Associates có thể gửi ý tưởng thiết kế và bố trí và khách hàng có thể xem xét lại thiết kế, thêm bình luận và sửa lại.

Karl Shmidt Associates thực hiện tăng năng suất đáng kể vì SOLIDWORKS Conceptual Design cho phép các công ty tập trung vào thiết kế nhiều hơn là việc giải quyết các vấn đề về sản xuất. “Chúng tôi là một công ty khá nhỏ cạnh tranh với nhiều mối lo ngại lớn,” Buchli nói thêm. “Chúng tôi sử dụng nhiều sản phẩm SolidWorks nhất có thể, nhưng có một công cụ như SOLIDWORKS Conceptual Design tạo sức cạnh tranh thực tế khi chúng cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp sáng tạo cho các yêu cầu đặc biệt ít phải điều chỉnh hơn.”

Tác giả: Kristen Wilson

Nguồn: SolidWorks DS