Working time: 8:00 AM - 17:30 PM

Bạn sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tham dự SOLIDWORKS Innovation Day 2018?

Nếu như bạn đã biết rằng công nghệ thiết kế 3D là một thành tựu của nhân loại trong thế kỷ XXI, và nếu bạn đã nhận được thư mời tham dự chính thức sự kiện này, bạn đã nắm trong tay cơ hội tuyệt vời để nhìn, nghe, sờ chạm và… 

Thời đại công nghiệp 4.0 đã điểm. Thời đại công nghệ tự động hoá và khi mà các kỹ thuật mới tiến triển quá nhanh yêu cầu doanh nghiệp phải trang bị công nghệ tiên tiến và kỹ sư phải nhanh chóng học hỏi các kiến thức, kỹ năng mới để đáp ứng những thách thức mới trong quá trình phát triển và biến đổi. Một sự kiện công nghệ toàn cầu như SOLIDWORKS INNOVATION DAY, bạn có cơ hội để tiên phong trong việc tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực CAD/CAM/3D và nhiều hơn thế nữa… Nếu như bạn đã biết rằng công nghệ thiết kế 3D là một thành tựu của nhân loại trong thế kỷ XXI, và nếu bạn đã nhận được thư mời tham dự chính thức sự kiện này, bạn đã nắm trong tay cơ hội tuyệt vời để nhìn, nghe, sờ chạm và trực tiếp trải nghiệm những cải tiến mới nhất của các giải pháp công cụ hàng đầu thế giới.

SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 là sự kiện Innovation Day lần thứ 7 ViHoth Corp., và SOLIDWORKS Dassault Systemès tổ chức tại Hà Nội. Đã có những kỹ sư đặt vé máy bay trước nhiều tuần để đến tham dự sự kiện này. Và có nhiều người thì đăng ký luôn từ sau Innovation Day năm trước! Với một quy mô lớn, và lớn hơn… SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 là một ngày hội lớn của các doanh nghiệp sản xuất thuộc hầu hết các ngành công nghiệp, nơi hội ngộ và giao lưu giữa các nhà quản lý, các chuyên gia R&D, các kỹ sư thiết kế, chế tạo…

Bạn sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tham gia SOLIDWORKS Innovation Day 2018?

SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 không chỉ là một hội thảo hay một buổi lễ ra mắt các sản phẩm mới của SOLIDWORKS. SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 có sự tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm, công nghệ của các đối tác là các thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực thiết kế kết cấu, thiết kế ngược, công nghệ gia công, 3D Printing, 3D Scan… Nếu không tham gia sự kiện, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội chứng kiến những khả năng diệu kì của công nghệ quét laser 3D tiên tiến giúp thay đổi và tác động ra sao tới quy trình phát triển sản phẩm.

Mục đích của SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 là để khơi dậy và lan truyền nhiệt huyết sáng tạo, đổi mới, cải tiến với tinh thần “Great Design get built” để mang lại thêm những điều có ý nghĩa và giá trị cho cuộc sống. Hãy đến SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2018 và cùng chúng tôi thắp lên ngọn lửa của nhiệt huyết sáng tạo và để ngọn lửa đó lớn hơn, mạnh mẽ hơn trong tim bạn!

Trải nghiệm và quà tặng hấp dẫn: Cuộc thi Thiết kế nhanh trên SOLIDWORKS rất thu hút đối với những kỹ sư thiết kế lâu năm kinh nghiệm, bạn có nhiều cơ hội để thử tài và học hỏi từ các kỹ sư thuộc rất nhiều ngành công nghiệp chế tạo. Rất nhiều quà tặng thú vị từ SOLIDWORKS, ViHoth và các partner, quà tặng giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn cho những người tham gia đến cuối chương trình và một chiếc xe đạp thể thao Giant (được thiết kế từ SOLIDWORKS) “zin” về nhà nếu bạn là người rất may mắn!

 

ViHoth Corrporation